Thi công nâng cấp nhà cũ thêm diện tích cho không gian thoáng đãng


Thi công nâng cấp nhà cũ thêm diện tích cho không gian thoáng đãng

Công ty Xây dựng Tiến Thành chúng tôi là công ty chuyên thi công trong ngành nghề sửa chữa cải tạo nhà cũ, sửa chữa văn phòng tại khu vực TP. HCM và các tỉnh liền kề, với kinh nghiệm của lực lượng kỹ sư, đội thợ dày dặn kinh nghiệm chúng tôi nhận thi công tất cả những dự án sửa sang nhà tại Tp.HCM như: cải tạo nhà phố, sửa biệt thự, sửa chữa khách sạn, nâng tầng cho nhà, sửa nhà cấp 4... Cho dù lớn hay nhỏ công ty Xây dựng Tiến Thành cũng nhận thi công. Nếu các bạn mong muốn một căn nhà rộng lớn, thoáng đãng, tiện nghi thì hãy đến vớI công ty báo giá sửa chữa nhà giá rẻ HCM chúng tôi.

Xây dựng Tiến Thành đem đến cho các bạn sự ưng ý như thế nào?

Với lực lượng kỹ sư thi công và thiết kế xây dựng, kỹ sư điện, kiến trúc sư và đội thợ thi công thiết kế xây dựng lành nghề, nhiệt tình, nghĩa vụ và đặt mục tiêu phục vụ các bạn hàng đầu, do đó chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của bạn.

Tiến độ thi công được đưa ra rõ ràng trong hiệp đồng, công ty Xây dựng Tiến Thành chúng tôi thi công sẽ đảm bảo chuẩn xác tiến độ đó hoặc sớm hơn tiến độ đã được đề ra.
Chế độ bảo hành tốt, bảo hành dài hạn cho khách hàng tùy theo công trình.
Với phương châm: Sự hài lòng của các bạn là thành công của Xây dựng Tiến Thành, vì vậy chúng tôi nhận thi công tất cả những hạng mục sửa chữa nâng cấp nhà cũ dù là nhỏ nhất.
Các hạng mục cải tạo nhà cũ của công ty Xây dựng Tiến Thành chúng tôi.
Nâng mái, nâng tầng nhà cũ...
Ốp lát lại tường nhà, lát đá hoa cương.
Xây tường nhà, sắp xếp lại phòng.
Đập phá, tháo dỡ nhà cũ.
Sơn, dặm vá tường cũ, sơn sửa lại nhà cũ...Bên cạnh đó còn có dịch vụ trang trí phòng ngủ đẳng cấp chuyên nghiệp.

Xây dựng Tiến Thành đảm bảo rằng công tác sửa chữa cải tạo nhà cũ sẽ đúng theo các bước:

1. Tiếp nhận yêu cầu quý khách (Khách hàng gọi điện hoặc gửi email cho chúng tôi)
2. Hẹn thời gian khảo sát thực trạng
3. Đưa ra phương án sửa nhà & báo giá sửa chữa nâng cấp nhà cũ.
4. Các bạn đồng ý phương án thi công và báo giá
5. Thỏa thuận -> Tiến hành công việc
6. Nghiệm thu & hoàn thành
7. Bảo hành dự án như đã cam kết trong hợp đồng
Sửa nhà Xây dựng Tiến Thành húng tôi vừa san sẻ đến mọi người các hạng mục thi công sửa sang nhà cũ đang sở hữu mặt tại công ty Xây dựng Tiến Thành chúng tôi. Mong rằng các gì công ty Xây dựng Tiến Thành chúng tôi chia sẻ là các gì mọi người đang kiếm tìm cho 1 dự án nâng cấp căn nhà hoặc hạng mục đang hư hỏng. 
Mọi chi tiết xin liên hệ: 0901 353 006 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sửa nhà cũ có gác lửng và vài nguyên tắc cần nắm

Chia sẻ mẹo sửa phòng họp công ty hiện đại với chi phí thấp

Dịch vụ thiết kế cảnh quan công viên làm khu vui chơi